Chi 4,6 triệu bảng cho quảng cáo để cảm ơn bác sỹ thú y đã cứu mạng thú cưng của mình

0
803
Chi 4,6 trieu bang cho quang cao de cam on bac sy thu y da cuu mang thu cung cua minh

Chi 4,6 triệu bảng cho quảng cáo để cảm ơn bác sỹ thú y đã cứu mạng thú cưng của mình

  • Tình yêu cho thú cưng

  • Cảm xúc cuộc sống

  • Yêu thương mọi người

Chi 4,6 trieu bang cho quang cao de cam on bac sy thu y da cuu mang thu cung cua minh
Chi 4,6 trieu bang cho quang cao de cam on bac sy thu y da cuu mang thu cung cua minh

Một chủ sở hữu chó rất biết ơn một trường thú y đã cứu mạng thú cưng của anh ấy và anh ấy đang cảm ơn họ với một quảng cáo Super Bowl trị giá 4,6 triệu bảng (6 triệu đô la) .

Vào mùa hè năm 2019, David MacNeil được thông báo rằng chú chó Scout của anh đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư xâm lấn trong thành mạch máu.

Tiên lượng không tốt và bác sĩ thú y nói với MacNeil rằng chú chó bảy tuổi chỉ có một phần trăm cơ hội sống sót và khoảng một tháng để sống.

Anh ấy ở trong căn phòng nhỏ này, đứng trong góc … và anh ấy vẫy đuôi với tôi. Tôi giống như ‘Tôi sẽ không đặt con chó đó xuống. Hoàn toàn không có cách nào, LINE MacNeil nói với WMTV .

Scout cuối cùng đã được đưa đến Đại học Wisconsin-Madison (UWM), nơi anh ngay lập tức trải qua hóa trị và xạ trị để nhắm vào khối u trên tim.

Một tháng sau, các bác sĩ thú y báo cáo rằng khối u của Hướng đạo đã giảm khoảng 78%, trước khi giảm xuống 90%. Ngày nay, khối u đã biến mất gần như hoàn toàn.

Để cảm ơn các chuyên gia tại UWM, MacNeil đã quyết định kết hợp một quảng cáo dài 30 giây được tài trợ bởi công ty chăm sóc sàn của mình WeatherTech có tựa đề là Lucky Lucky Dog, kể về câu chuyện của Scout từ chẩn đoán đến phục hồi.

Tôi xin chào, tôi là hướng đạo sinh và tôi là một chú chó may mắn, bắt đầu lồng tiếng cho quảng cáo.

Và không chỉ vì tôi tìm thấy một cây gậy tuyệt vời, “nó tiếp tục.” Đó là tôi là người sống sót sau ung thư, có một khối u trong tim và chỉ có một phần trăm cơ hội sống sót.

Quảng cáo, được phát sóng trong quý hai của Super Bowl vào ngày 2 tháng 2 và tiêu tốn của MacNeil 4,6 triệu bảng (6 triệu đô la), cho thấy Scout chơi trên bãi biển trước khi đi bộ xuống sảnh của trường thú y cùng với một số các chuyên gia sức khỏe thú cưng ngoài đời thực đã giúp cứu sống anh ta.

Vào cuối quảng cáo, người xem được khuyến khích quyên góp cho các nỗ lực nghiên cứu ung thư thông qua một liên kết trên trang web của công ty MacNeil.

Nghiên cứu của họ có khả năng cứu sống hàng triệu thú cưng, lồng tiếng cho biết. Thú cưng làm nên sự khác biệt trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể tạo sự khác biệt trong họ.

MacNeil cho biết trong tuyên bố rằng ông đã tạo ra quảng cáo để nâng cao nhận thức và hỗ trợ tài chính cho nghiên cứu đáng kinh ngạc và các phương pháp điều trị cải tiến đang diễn ra tại Đại học Thú y Trường Đại học Wisconsin.

Anh ấy nói tiếp: Chúng tôi muốn sử dụng sân khấu lớn nhất có thể để làm nổi bật câu chuyện của Hướng đạo sinh và những đột phá đáng kinh ngạc này, không chỉ giới hạn trong việc giúp đỡ chó và thú cưng.

Nghiên cứu này sẽ giúp cải thiện phương pháp điều trị ung thư cho con người, vì vậy có khả năng cứu sống hàng triệu người thuộc mọi loài. ”

– Nguồn: independent –