Kênh truyền hình dành cho chó mèo

0
933
kenh truyen hinh danh cho cho meo

Kênh truyền hình dành cho chó mèo

[ – Cat TV or Dog TV ? – ]
———————————————–
? Thú cưng bạn có thích xem tivi ?
? Lợi ích mà Cat TV or Dog TV mang lại ?
? Cùng tìm hiểu về thú cưng của bạn nhé …

 

Năm 2012, kênh truyền hình đầu tiên dành cho chó đã ra mắt. DogTV , cũng cung cấp một dịch vụ phát trực tuyến, đã được nghĩ ra để làm dịu sự lo lắng phân tách và kích thích răng nanh bị bỏ lại một mình. Một năm sau, một nghiên cứu trên tạp chí Animal Cognition cho thấy những con chó có thể chọn ra khuôn mặt của những con chó khác trên màn hình máy tính.

Thật vậy, xem chim hoặc sóc trên màn hình không thể thay thế cho việc đi ngoài trời. Ít nhất nếu họ ở bên ngoài và nhìn thấy một con sóc, chúng có thể ngửi hoặc đào Những chú chó và chó muốn được ở cùng với chính mình.

Các chuyên gia cho rằng sóng âm và tần số có ảnh hưởng đến động vật, nhưng việc ở cùng với chủ của chúng là điều họ muốn nhất.

Spotify đã khảo sát 5.000 chủ sở hữu thú cưng từ Anh, Úc, Tây Ban Nha, Ý và Hoa Kỳ trước khi phát hành danh sách phát thú cưng làm trung tâm. Hơn bảy trong số 10 chủ sở hữu thú cưng được khảo sát cho biết họ đã chơi nhạc cho những người bạn lông xù của mình. Gần một nửa số chủ sở hữu tin rằng âm nhạc giúp giảm căng thẳng cho động vật của họ.

Tháng trước, Spotify đã công bố danh sách phát mới cho mèo và cún của họ. Audible, dịch vụ phát trực tuyến, đã hợp tác với Cesar Millan, nhân vật truyền hình được biết đến nhiều hơn với cái tên là người thì thầm con cún để giới thiệu sách cho cún con.